Tôn Vinh Phái Đẹp – Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty Tesfa đã tổ chức một buổi lễ trang trọng nhằm tôn vinh những đóng góp quý báu của toàn thể nữ nhân viên đối với sự phát triển chung của công ty. Sự kiện này không chỉ là dịp để bày tỏ lòng biết ơn mà còn là minh chứng rõ nét cho tầm quan trọng mà công ty dành cho phái đẹp.

Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA
Sảnh chính được trang hoàng lộng lẫy

Không gian sảnh chính được thiết kế tinh tế với gam màu tươi sáng, cùng những dải bóng bay và chữ cái trang trí bắt mắt mang đậm dấu ấn của ngày lễ. Bên cạnh đó, những giỏ quà được chuẩn bị tỉ mỉ với những đóa hoa tươi thắm và những món quà nhỏ xinh đã tạo nên một không khí ấm cúng và tràn đầy niềm vui.

Đại diện cho toàn thể anh em tại công ty Tesfa, anh Nhật Tân đã có những lời phát biểu chân thành và trân trọng gửi đến toàn thể nữ nhân viên: “Các chị em là những viên ngọc quý, là nguồn cảm hứng bất tận cho chúng tôi. Sự nỗ lực và tâm huyết của các chị em đã góp phần quan trọng vào thành công của công ty. Công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp quý báu của các chị em”.

Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA
Vài lời phát biểu đến từ đại diện toàn thể anh em trong công ty Tesfa

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng với nhiều hoạt động đặc sắc. Các tiết mục văn nghệ, các trò chơi tập thể đã mang đến những tiếng cười sảng khoái và những giây phút thư giãn tuyệt vời cho mọi người. Đặc biệt, màn trình diễn thời trang áo dài của các chị em đã nhận được nhiều tràng pháo tay nhiệt liệt.

Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA
Tôn Vinh Phái Đẹp – Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA
Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA
Đại diện công ty lên trao tặng những phần quà kỷ niệm cho chị em
Lễ Kỷ Niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam Tại TESFA
Toàn thể nhân viên công ty Tesfa chụp tấm hình kỷ niệm

Sự kiện vinh danh ngày lễ Phụ Nữ Việt Nam 20/10 này không chỉ là dịp để tri ân mà còn là cơ hội để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong công ty. Công ty Tesfa cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để các nữ nhân viên phát huy hết khả năng của mình, góp phần xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.